Top 2 các dòng máy bơm công nghiệp bán chạy tại Hải Anh 

Ngành công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và máy bơm công nghiệp đóng vai trò “then chốt” đáp ứng được đa dạng, khắt khe các nhu cầu vận chuyển chất lỏng trong các dây chuyền sản xuất. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ về top 2 trong số các dòng máy bơm công nghiệp tại Hải Anh. Cùng theo dõi nhé!  

 Máy bơm màng khí nén

Các dòng máy bơm công nghiệp bán chạy tại Hải Anh chắc chắn không thể không nhắc đến máy bơm màng khí nén. Đây là dòng bơm được biết đến với rất nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Định nghĩa 

Máy bơm màng khí nén là dòng bơm sử dụng nguồn khí nén làm nguồn năng lượng chính khi hoạt động. Dòng bơm này với cơ chế hoạt động đơn giản dựa trên sự tác động qua lại của 2 màng bơm trong quá trình vận hành. 

Bom-khi-nen-Hai-Anh

Ưu điểm 

Là một trong những dòng bơm công nghiệp bán chạy nhất tại Hải Anh. Máy bơm màng khí nén của chúng tôi hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật: 

Bơm được đa dạng mọi loại chất lỏng 

Máy bơm màng khí nén tại Hải Anh có thể vận chuyển được đa dạng các loại chất lỏng như chất lỏng đậm đặc, chất lỏng có độ nhớt cao, chất lỏng có chứa hạt rắn,… Bơm màng khí nén Hải Anh hoàn toàn có thể đáp ứng xử lý được các loại chất lỏng này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Hoạt động an toàn, bền bỉ 

Nếu để xét về một chiếc máy bơm công nghiệp bán chạy thì chắc chắn không thể bỏ qua được tiêu chí này. Tất cả các dòng máy bơm màng khí nén của Hải Anh đều cam kết hoạt động an toàn, bền bỉ. Những chiếc máy bơm màng khí nén này đều được nhập khẩu 100% của nhiều thương hiệu uy tín được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt về mức độ an toàn trước khi xuất xưởng. 

Thêm vào đó là các dòng máy bơm màng khí nén của chúng tôi đều có thiết kế kín hoàn toàn, bơm được rất nhiều loại chất lỏng có độ ăn mòn hoặc dễ bay hơi mà không gây nguy hiểm khi sử dụng.

May-bom-Hai-Anh-nganh-san-xuat-dien-tu

Khả năng tự mồi hoàn hảo 

Là một trong những dòng máy bơm công nghiệp bán chạy tại Hải Anh, máy bơm màng khí nén nổi bật với tiêu chí khả năng tự mồi hoàn hảo. Chính ưu điểm này đã giúp tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian và thuận tiện hơn trong quá trình vận hành. 

Một số ưu điểm nổi bật khác 

  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành. 
  • Lưu lượng cao. 
  • Giá thành hợp lý. 

Ứng dụng 

Được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất như bơm hoá chất, bơm thực phẩm, bơm xăng dầu, bơm nước thải,..

 BOM-LOC-HOA-CHAT

Máy bơm định lượng hóa chất 

Nếu nói về các dòng máy bơm công nghiệp bán chạy tại Hải Anh top 1 là máy bơm màng khí nén thì top 2 sẽ là máy bơm định lượng hóa chất. 

Định nghĩa 

Máy bơm định lượng hóa chất là dòng bơm công nghiệp được sử dụng để bơm hóa chất nhằm mục đích kiểm soát lưu lượng khi vận hành. Dòng bơm này có thể được điều chỉnh lưu lượng hóa chất theo yêu cầu cụ thể, giúp đảm bảo hiệu quả và tính an toàn trong quá trình sản xuất. 

 May-bom-dinh-luong-hoa-chat

Ưu điểm  

Nằm trong top 2 những dòng máy bơm công nghiệp bán chạy tại Hải Anh, máy bơm định lượng hóa chất có nhiều ưu điểm:

Độ chính xác cao 

Đã nói đến dòng bơm định lượng hóa chất thì chắc chắn không thể bỏ qua về ưu điểm độ chính xác cao. Ưu điểm này giúp các chất lỏng trong quá trình vận chuyển đạt đến độ chuẩn chỉnh nhất. 

Một vài phương pháp điều chỉnh dưới đây của dòng máy bơm định lượng hoá chất được sử dụng phổ biến hiện nay như điều chỉnh tốc độ bơm, điều chỉnh tần số bơm, điều chỉnh thủ công, điều chỉnh tự động, điều chỉnh tín hiệu, điều chinh áp suất.

Điều chỉnh linh hoạt 

Máy bơm định lượng hóa chất có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt lưu lượng bơm để phù hợp với nhu cầu vận chuyển chất lỏng. 

Dễ dàng bảo trì   

Tất cả các dòng máy bơm định lượng hóa chất đều có cấu tạo đơn giản, dễ dàng bảo trì, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. 

BOM-TRUC-DUNG

 

Ứng dụng  

Nắm giữ vị trí số 2 trong top các dòng máy bơm công nghiệp bán chạy tại Hải Anh. Máy bơm định lượng hóa chất có nhiều ứng dụng nổi bật như: 

  • Bơm clo, flo vào nước để xử lý và làm sạch. 
  • Bơm hóa chất xử lý nước thải trong hệ thống xử lý nước thải của các nhà máy. 
  • Bơm một số thành phần trong sản xuất hoá chất.

Trên đây là top 2 trong số các dòng máy bơm công nghiệp bán chạy nhất tại Hải Anh, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Hải Anh sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng các dòng máy bơm công nghiệp không những đạt chuẩn về chất lượng, đáp ứng nhu cầu mà còn có chế độ bảo hành, bảo trì hợp lý, hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình 24/7. Anh chị khách hàng có nhu cầu tham khảo các dòng máy bơm công nghiệp của Hải Anh có thể liên hệ đến hotline 0383 272 391 để được tư vấn lựa chọn được dòng bơm tối ưu nhất cho dây chuyền sản xuất của mình nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0383272391